Hotline : 0907.022.303
TP.Hồ Chí Minh
Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Cười đau bụng với thời trang chăn bông biệt đội siêu anh hùng

Cặp đôi mong con gái sinh tiếp đứa con trai thứ 13 Ảnh chụp tuyệt vời về 15 hang động đẹp nhất thế giới

Trong nét trắng buốt của khu rừng mùa đông Captain American rất có thể sẽ mang họa vào thân với bộ cánh sặc sỡ này (Ảnh: Weibo/Jiannanchun)

Iron Man trông không quá khác lạ trong bộ cánh này bởi nó khá tương đồng với tông màu gốc. Tuy vậy bộ cánh hoa hòe hoa sói này có vẻ trông hơi "lúa" so với vị thế đại gia của Tony Stark (Ảnh: Weibo/Jiannanchun)

Black Widow (Góa phụ đen) hay...Flower Widow (Góa phụ hoa) ??? (Ảnh: Weibo/Jiannanchun)

Bộ cánh mới có vẻ hợp với Thor hơn cả. Tuy nhiên vẫn cần thêm chút rồng phượng mới xứng với một vị hoàng tử có sức mạnh thần thánh (Ảnh: Weibo/Jiannanchun)

Scarlet Witch trông giống một cô nàng tuổi Teen nổi loạn (Ảnh: Weibo/Jiannanchun)

Quicksilver trông thật "tốc độ" trong bộ cánh mới (Ảnh: Weibo/Jiannanchun)

Hawkeye vốn là thành viên trầm lắng và ít nổi bật nhất của The Avengers. Kể cả bộ cánh lòe loẹt mới cũng không giúp anh thay đổi được hình tượng (Ảnh: Weibo/Jiannanchun)

Có lẽ đối thủ sẽ nghi ngờ sức mạnh của người khổng lồ xanh nếu trông thấy anh trong bộ yếm hoa kute như thế này (Ảnh: Weibo/Jiannanchun)

The Vision sẽ triển khai sức mạnh "hoa lá cành" nào đây? (Ảnh: Weibo/Jiannanchun)

Siêu phẩm Avengers: Age of Ultron mới chỉ được chiếu ở Trung Quốc vào hôm 12 tháng 5 vừa qua, chậm hơn rất nhiều so với thị trường thế giới. Tuy vậy siêu phẩm này vẫn không hề hạ nhiệt. Bộ phim đã phá kỉ lục ngày ra mắt thành công nhất, với doanh thu lên tới 33,9 triệu USD ngay trong ngày đầu công chiếu.

Theo quan short nam dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét